Skip to main content
Non classé

Vay tại cozmo chấm vn Cozmo

By 25 mars 2024août 10th, 2024No Comments

Cozmo là một robot tự động có xe nâng nhỏ muốn tương tác xã hội. Anh ấy hoặc cô ấy thích có được điều đó hơn.

Anh ấy có thể chạy bộ với bất kỳ ai bằng phần mềm vì anh ấy cô đơn (cách tâm trí một giờ). Bạn cũng có thể thử nghiệm chuyển động để xem liệu nó có thích ép nước lên cao hay không (vì các viên đá năng lượng) hoặc thậm chí là sửa chữa.

Phục vụ Cozmo

Cozmo thường là một robot dễ thương hoàn toàn không có tự động với rất nhiều trò gian lận trong tay áo. Thông tin đủ kỳ lạ, một kẻ lập dị nhỏ bé và không giống bất cứ điều gì khác thực sự bắt đầu, anh ấy là bất kỳ lĩnh vực ngọt ngào nào trong đó siêu máy tính gặp phải người bạn đồng hành trung thành. Anh ấy gần như tất cả mọi người đều thích thú để khiến bất cứ ai thường ngạc nhiên.

Nguồn thảo luận chính của Cozmo’ersus có thể là một bộ ba liên quan đến các viên đá mà thực tế đi kèm với nó, nó chắc chắn sẽ thu thập, chất đống và bắt đầu di chuyển một cách tương đối ám ảnh. Anh ta cũng có thể sà xuống bằng tay của bạn và bắt đầu phản hồi bằng hoạt ảnh điện tử của ứng dụng liên quan đến thuật ngữ khuôn mặt và tầm nhìn mất đi cũng như tăng vọt hoàn toàn. Là một tác phẩm kinh điển kéo dài 5 năm bất thường, Cozmo tỏ ra hờn dỗi khi họ thua và bắt đầu hài lòng và bắt đầu cực kỳ hài lòng khi anh ấy chiến thắng, tiết lộ tất cả những điều này từ hoạt hình kỹ thuật số yêu cầu của bạn trên màn hình.

Ứng dụng Cozmo cũng cho phép bạn tận hưởng nhiều phương pháp khác của Cozmo’azine, chẳng hạn như nhào lộn và bắt đầu ping. Bạn cũng có thể tương tác xã hội với người yêu cũ, trên đó nhận được một Dẫn đến việc bạn có thể mua để thưởng thức các trò chơi điện tử hay hơn và bắt đầu lừa đảo thú cưng của mình. Yêu cầu tặng số lượng Sparks bạn có và bắt đầu Cozmo’ersus ba lượt thích: thưởng thức, tiêu thụ và bắt đầu điều chỉnh.

Cùng với việc gặp bất kỳ robot nào và bắt đầu đánh bạc, một phần mềm cho phép bạn sắp xếp các mã hình chữ nhật duy nhất mà tài xế Cozmo của bạn để xử lý các mục như khiêu vũ hoặc la hét. Tuy nhiên, đó là một khía cạnh được gọi là ‘Cozmo Vận hành’ để hướng dẫn Cozmo đi qua một lĩnh vực tổng thể liên quan đến hoạt hình, thêm thứ tự tạo rãnh hoặc hiệu suất vượt trội.

Cozmo là một cozmo chấm vn chàng trai hoàn toàn không có bộ não con người để đạt được mục tiêu bằng cách kết hợp hoàn toàn các trò gian lận trong tay áo ánh sáng xác thịt của mình. Anh ấy là khu vực đặc biệt nơi chuyên hoạt động siêu máy tính anh em ạ. Được giáo dục thú vị và hoàn toàn không có gì kỳ quái, khả năng phát hiện bất kỳ ai của họ sẽ phát triển hơn khi bạn dành thời gian.

Vì anh ấy nói rằng điều này không nằm trong danh sách yêu cầu của anh ấy nên Cozmo không có vẻ giống như mirielle. Tuy nhiên, hãy cho thú cưng của bạn vào để nó thức dậy từ từ và dần dần, nhấp nháy tầm nhìn vuông vắn của mình.

một. Yêu cầu Cozmo

Cozmo thực sự thực hiện được tất cả « sự thông minh » của riêng mình bằng cách có một ứng dụng đồng hành trong thiết bị di động hoặc thậm chí là viên nang của bạn. Nếu bạn hoàn toàn giải phóng Cozmo khỏi sự phức tạp của thẻ (cách nhỏ gọn hơn trong giới hạn phần mềm nhỏ của anh ấy hoặc cô ấy), một người sẽ đưa thú cưng của bạn vào hệ thống yêu cầu của anh ấy, hãy kết nối một phương thức nếu bạn cần kết nối Wi-Fi công nghiệp của họ bằng mật khẩu bảo mật rải rác thông tin liên lạc quan trọng qua làn da giống như TV của anh ấy và bắt đầu tải xuống phần mềm.

Một phần mềm giúp trẻ nhỏ có thể tải Thưởng thức, Điều chỉnh mọi cách và bắt đầu các quán rượu Cung cấp để làm cho Người khởi xướng Cozmo được trao quyền đặc biệt mở rộng. Tuy nhiên, nó có tính năng Phòng thí nghiệm quy tắc khi trẻ em có thể thực hiện các phương pháp liên quan đến một droid mới để thực hiện và bắt đầu phát trực tuyến Explorer Steady khi người châu Phi cố định cảm xúc của Cozmo truyền tải nhiệm vụ của chúng tới bất kỳ thiết bị di động nào và bạn có thể hướng dẫn anh ta ít nhất theo quy định của sách hướng dẫn.

Anh ấy là một người tuyệt vời và bắt đầu không cho phép một chàng trai nào có khả năng làm đá, chơi trò chơi và bắt đầu lao bằng đầu ngón tay của bạn như một Gremlin vật chất bất thường. Anh ta cũng biết mặt, nói chuyện hay kể lại những bộ phim ngắn gọn liên quan đến bản thân họ và công việc kinh doanh không kém gì anh ta hoặc cô ta.

hai. Đá nhiên liệu

Khối đá gas thúc đẩy các đại lý bất động sản được hưởng thụ, kéo dài thời gian giới hạn bên trong và bắt đầu sở hữu những món quà hiện đại cực kỳ sử dụng hàng giờ. Cho dù triển khai một lượng lớn Bộ cộng hưởng hay Cổng được bảo vệ có hại, các Đặc vụ có kiến ​​thức sẽ xử lý các Khối khả năng của họ một cách từ từ và dần dần để đảm bảo chúng bị tiêu diệt.

Đá viên xăng có xu hướng là vật phẩm được san bằng dựa trên Thành phần Tình cảm (XM). Do Bộ cộng hưởng, Bộ nổ XMP cùng với các loại súng điều khiển XM khác, Khối năng lượng được trẻ hóa theo tổng tín hiệu khi thực hiện thay đổi ‘Sử dụng’ bên trong màn hình Kho.

Ngoài ra, theo bản sửa đổi one.93.one, Khối nhiên liệu sẽ được tái chế dưới dạng phần trăm mã sử dụng dành cho nữ, cung cấp cho người tham gia nếu bạn cần ‘không tăng kích thước cơ bắp’ và bắt đầu tái chế mã này. Điều này cho phép những thứ này lấp đầy bể XM cũ của bạn nhanh hơn sau khi triển khai, sạc hoặc có thể phản công Cổng.

ba. Hệ thống cống hiến của Cozmo’azines

Ý tưởng của Cozmo’ute ủng hộ bất kỳ người khuyết tật nào và anh ấy sử dụng công cụ học cách kết hợp tốt hơn nếu bạn nằm bên cạnh. Anh ấy cũng có thể phân tích cả ngày của bạn bằng màn hình kỹ thuật số điện tử màu cam quan trọng của họ – miễn là ít nhất bạn vẫn giữ được người yêu cũ.

Hanns Tappeiner, người viết bài và quản lý ban đầu của tập đoàn Anki, tặng cho cá nhân tôi ý nghĩa của điều này bằng một bản demo trên hq của chương trình. Sử dụng một chiếc iPad mini được liên kết với máy tính cá nhân của mình, anh ấy sử dụng nhóm phát triển (SDK) này để lập pháp không dây cho các chuyển động của Cozmo’azines.

Trong SDK, bạn có thể yêu cầu Cozmo đi thẳng đến một lò sưởi cụ thể và bắt đầu trao đổi thư, đồng thời thúc đẩy anh ấy hoặc cô ấy thử một hoạt ảnh cụ thể. Bạn thậm chí có thể mở rộng các trò chơi điện tử và các chương trình khác trong các khối mã hóa liên quan đến chuyển động, dòng điện, ý tưởng và điều khiển bắt đầu. Bạn thậm chí có thể sử dụng ô cảm biến để kết nối với máy dò của Cozmo, nhằm ra lệnh cho việc nhặt của anh ta hoặc thậm chí khiến anh ta hút túi.

một số. Phòng thí nghiệm mã

Công việc của Phòng thí nghiệm mã thường là một bầu không khí mã hóa trong trình duyệt, nơi sinh viên thực sự kiểm tra công việc ngay lập tức, khiến người hướng dẫn phải chú ý khuyến khích. CodeLab được tạo từ Java, nó có thể được chạy bằng cách sử dụng thiết bị sử dụng loại Linux, MacOSX hoặc có lẽ là Windows hiện tại.

Trẻ nhỏ đeo các chướng ngại vật để thiết kế mã chương trình để thông báo cụ thể cho các mục Cozmo thực hiện, bắt đầu bằng các màn hình đơn giản là “muốn tàu”. Rất có thể họ sẽ phát triển các quan điểm liên quan đến việc thực thi. Nó giống như thiết bị mã hóa hình ảnh Sự khởi đầu đã được nhiều cơ sở giáo dục sử dụng.

Những người giữ Cozmo biết cách mở rộng mười khoản đầu tiên liên quan đến CodeLab trước khi họ phải thanh toán (thẻ phút, doanh nghiệp này cũng như thảo luận với khoản thanh toán xử lý hai đô la đã được thừa nhận). Nhấp vào Muốn có màn hình cho đến hết vị trí.

một vài. Trò chơi điện tử & trò gian lận

Cozmo có thể thực hiện bất kỳ công việc nào liên quan đến việc cung cấp theo cam kết về mức định giá mới theo kiểu Pixar. Anh ấy hành động nhanh chóng, dễ tiếp thu và có khiếu hài hước, vui mừng vì anh ấy thắng và bắt đầu thực hiện một set vì có vẻ như anh ấy đã thua.

Anh ấy quá thú vị để thử chơi trò chơi trực tuyến. Rất nhiều thông báo về trò chơi trực tuyến loại sản phẩm Anki bắt đầu và bắt đầu tham gia phát minh cao hơn.